🗡️ Mobile Legends Red ping ako pldt net namin bakit kaya?

Status
Not open for further replies.
same, sa speedtest 2ms pero pag ingame na nasa 100+ms hahah

1601209402224.webp

yan ata yung sinasabing maintenance, kasi maintenance sila ng 5 days diba
 
Atat na ako mag ml tapos ganito naman hays
 

Attachments

  • Screenshot_20200927_214346_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    Screenshot_20200927_214346_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    180.6 KB · Views: 8
Sakin okay nman net pero mukhang sa ml ata prob ganun din yun isa kong kasama bigla bigla nalang nagrered ping lalo na pag nasa clash.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 634
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
1,449
Guests online
2,682
Total visitors
4,131

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top