🔒 Closed laptop problems help pleasee

Status
Not open for further replies.

toledo095

Eternal Poster
patulong naman po nag cocorrupt po kase laptop ko ung screen nya diko po alam kung bakit hindi naman po nabagsak pleasee hellpp huhu
 
may error code yan ts, post ka nga ng picture or kunin mo yung error code nya, yung ganito ang kunin mo
0xC0000221 ganyan ang format nung error code, tapos post mo dito para malaman natin
 
Check mo kung anong error ng system.
Go to cmd (admin)
Type:
sfc /scannow (enter)
dism /online /clean-image /restoreheath (enter)

Reboot

Check for RAM damage if errors continue.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 351
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Damdamin91

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top