🔒 Closed New Doubler 200% in just 24Hours.

Status
Not open for further replies.
legit sya as long as they pay us, madali kumita dito basta maagap lang kasi pag huli na, wag na lang kasi kahit ako hindi ko masasabi kung hanggang kelan nila kaya magbayad. palakasan lang ng loob..
 
boss check mo muna kung famillar ka sa payment info. andun sa taas..ng post ko ang mode of payment.. explore muna bago magdesisyon hehehe mas maganda ang may alam.. sayang pera kung magkakamali ka.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 514
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Azteroid143

Online now

Members online
1,161
Guests online
3,661
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top