❓ Help HELP TO MY PAYPAL

Status
Not open for further replies.

Phc-Miscrits

🎗️D' PROD1GY
so may verified gcash nako kaso iba name ng paypal ko kaya di malink
then naisipan kong ilipat nalang yung paypal money ko sa bagong gawang paypal na pareho yung name sa gcash ko
kaso ayaw maclick ng send payments nowddd.PNG
 
yung gcash oo

ang ibig kong sabihin sa post ko ililipat ko yung money ko from paypal to another paypal account na kaparehas ng name ni fully verified g cash ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 684
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Phc-Miscrits

Trending Topics

Online now

Members online
558
Guests online
1,591
Total visitors
2,149

Forum statistics

Threads
2,316,166
Posts
29,185,628
Members
1,182,840
Latest member
jkkkkkkkkkkk
Back
Top