🔒 Closed Paperwatch question

Status
Not open for further replies.

Iloveu300

Eternal Poster
Sino na mga naka register sa paperwatch dito?

mayroon na kasi ako mga referals pero hindi pa sya na vavalid ? pano ba ito?

sa mga wala pa eto link 👇 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-27-12-21-56-935_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2020-09-27-12-21-56-935_com.android.chrome.webp
    25.5 KB · Views: 16
  • Screenshot_2020-09-27-12-22-08-925_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2020-09-27-12-22-08-925_com.android.chrome.webp
    39.7 KB · Views: 14
Wow dami referrals ts. Ang alam ko, need mo maabot yung minimum payout. At 15 days trial lang ata ung free package nila. Need ata magpurchase nung atleast pawn packge
 
nag chat nga ako sa number nila sa whats up. need yata bumili ng plan ts bago mag reflect yung amount ng refer hehe.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 219
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Iloveu300

Online now

Members online
355
Guests online
2,372
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top