❓ Help HELP

Status
Not open for further replies.

Ally_12

Grasshopper
Hello po, ask ko lang po kung meron po bang thread about sa Sockhttp/Shelltun/Socksip/Injector/Kpn/ medyo di ko po kasi naiintindihan, about lang po diyan, meaning nila, Vpn lang po alam ko eh. Thank you po, gusto ko din kasi sana matuto 😅
 
Oo yun na yun VPN sila and magagamit mo for Internet at Free yung iba dun na papasok yung Noload na sinasabi na kahit Data lang Meron is mag wowork yung VPN at Oo meron jan Hanap ka lang basta tyaga lang matuto ka din Welcome sa PHCorner
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 255
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Xed_26

Trending Topics

Online now

Members online
558
Guests online
1,591
Total visitors
2,149

Forum statistics

Threads
2,316,166
Posts
29,185,628
Members
1,182,840
Latest member
jkkkkkkkkkkk
Back
Top