🔒 Closed shelltun

Status
Not open for further replies.

erikanicole

Grasshopper
bakit hirap na hirap ako mgcoconmect s shelltun ngayon?ilang config n naimport ko pero mlakas naman ang received nya tpos laging connecting 5s ang nkalagay laging failed 😵😵😵😵 ano ba problema s shelltun ngayon?pero s socks ip ok naman ahhh..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 241
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
erikanicole

Trending Topics

Online now

Members online
589
Guests online
2,281
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top