❓ Help Unstable ping in Mobile Gaming

Status
Not open for further replies.

tapodotph

Enthusiast
Hi mga ka phc!
Ask ko lang ano kaya problem ng internet ko kasi okay naman sya sa speedtest umaabot 30mbps peak pero and average ata is 25mbps pero everytime mag lalaro ako ng mobile games like COD and ML di sya stable, nag yeyellow ping sya. Any advice? PLDT po

Edit: Mej matagal na tong issue, di kasi panay laro before ng pandemic kasi busy so later na pinansin kasi tambay na sa bahay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 471
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
-_-_-Regex-_-_-

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,699
Total visitors
3,859

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top