🔒 Closed Gmail

Status
Not open for further replies.

Optic360

Leecher
Pano po ma bypass Ang sa Gmail Ang "This device is not recognize" Yan po palagi lumalabas pag nag lolog in ako sa bagong cellphone ko patulong po
 
Alam ko may verification yan.. Dat may lalabas sa screen na number tapos sa old phone mo pipindutin yung number na lumabas sa bagong phone..

Yun mag sasabi na sau talaga acc yun.. Minsan sa mga old or matagal tagal na di nabubuksan na acc yan lumalabas..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 300
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hazama

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top