🔒 Closed TM SWITCH

Status
Not open for further replies.

ioriyagami25

Forum Master
gumagana parin ung libre sa switch. ung Google play sa store na 150 mb or Kung may spin kau, pde mo gamitin para sa fb mag Google browser pde din YouTube .. try nyo din subukan ung ibang libre nila Basta magkakaroon ka Ng data .. dati ginagamit ung data Ng switch para sa VPN pero ngaun siya na muna VPN mo hehe..
 
pero example nag accept k ng 150mb for Playstore tas connected ka sa Switch as vpn, makakapag fb or YouTube ka at magagamit yung 150mb lahat ?
 
5mb lang browse mo niyan for every offer TS. Di aabot yan ng 150mb I think. Pang'gawa ko yan ng SSH at Shadowsocks dati.
 
connected agad ako gamit sip no load na may data ako galing Kay switch nag YouTube ako ang bilis pangan Ng YouTube tas nawala agad pag tinging ko sa switch nawala na ung offer ubos agad tas di na ko makakonek sa sip no load.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 393
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ioriyagami25

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top