🔒 Closed redeem musicfest 6gb for data saver plus payload sip😂😍

Status
Not open for further replies.

Galltech

Forum Expert

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

HTTP/1.1 600[crlf]Host: http://http://www.tripadvisor.com[crlf]Connection: keep-alive[crlf]User-Agent: Dalvik/2.1.0 (Linux; U; Android 7.1.2; vivo 1718 Build/N2G47H)[crlf]X-Online-Host: http://www.tripadvisor.com[crlf]X-Forward-Host: http://www.tripadvisor.com[crlf][crlf]


nandiyan na sa picture proof ko knina pa yan gnyan lang nabawas kasi kanina gumawa ako config file ng ha,kaya nabawasan tatlo..salamat enjoy wag kalimutan feedback guys.
 

Attachments

  • Screenshot_20200926_185159.webp
    Screenshot_20200926_185159.webp
    22.3 KB · Views: 20
  • Screenshot_20200926_185226.webp
    Screenshot_20200926_185226.webp
    22.1 KB · Views: 9
nandiyan na sa picture ang proof na hndi nababawasan si 5.97gb ko hehehe nabawasan yan dhil sa wala ako config ng ha,..gumawa pa kasi ako pero kita nyo nman oras ng balance inquire ko,..ang layo pagitan guys,.
 
yung time tignan nyo guys sa inbox ng balance ko
 

Attachments

  • Screenshot_20200926_190048.jpg
    Screenshot_20200926_190048.jpg
    40.2 KB · Views: 0
  • Screenshot_20200926_190130.jpg
    Screenshot_20200926_190130.jpg
    25.4 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Galltech

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,223
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top