🔒 Closed 30k System Unit Build Intel

Status
Not open for further replies.
Solution
Upers di paren makapag desisyon sa buhay HAHAHAHAHA kung mag intel or ryzen ba tlga hahahahaha
[XX='ivanivan202, c: 338022, m: 1224284'][/XX] basically ayan na sa list ko yung magiging specs mo e. Ang diperensya lang nyan ay yung gpu, kasi kung hindi kaya ng 1660 super yung 30k, babaan mo na ng 1650 super.
 
[XX='ivanivan202, c: 338022, m: 1224284'][/XX] basically ayan na sa list ko yung magiging specs mo e. Ang diperensya lang nyan ay yung gpu, kasi kung hindi kaya ng 1660 super yung 30k, babaan mo na ng 1650 super. Tapos sa storage, kahit gawin mo munang 500gb hdd.
 
[XX='Llooyyddiiee Kun, c: 339739, m: 354556'][/XX] Hindi ko masabi e. Pero ang tantya ko nasa 1k dn siguro. Kasi halos nakikita ko na sa lazada, bundle na ng 16gb na 3200mHz.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
xVanxDxD

Trending Topics

Online now

Members online
520
Guests online
2,488
Total visitors
3,008

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top