👥 Referral Deleted

Status
Not open for further replies.
[XX='ruffayurika09, c: 329273, m: 1461195'][/XX] yup antayin mo nalang bukas automatic yan dadating sa payeer mo. bukas mag invest ako $10 para $3 ang kita. hahaha
 
[XX='ruffayurika09, c: 329343, m: 1461195'][/XX] pag nagcomment ka sa comment url ang hinihingi pero kung mag comment ka sa thread or e quote same lang sa read cash.
 
[XX='ruffayurika09, c: 329333, m: 1461195'][/XX] Meron din sila pa Load worth 500 kung maganda shineshare mo monthly.
 
[XX='jB 127_-, c: 329416, m: 1362350'][/XX] kaya pala di ako maka add kanina bastos, diko naisip gawin kanina ee, nagapangkain pala ng tan-g-a areh 😂
 
[XX='jB 127_-, c: 329442, m: 1362350'][/XX] ei naman kaya ako acrive ngayon lang ulit, napapadaan lang ako dito pag naghahanap mga configuration file, o kaya freenet ganorn
 
[XX='ruffayurika09, c: 329466, m: 1461195'][/XX] ako din last month doon ako sa read cash ngayon lang din bumibisita sa phcorner.
 
[XX='jB 127_-, c: 329471, m: 1362350'][/XX] dami mo na followers ee, tapos elite kana, sana all, anong dapat gawin para mamobe ako sa next level? Ayaw ko na sa leecher ee hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 631
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jB 127_-

Online now

Members online
411
Guests online
2,185
Total visitors
2,596

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top