🔒 Closed Makakatay na ba talaga TU50

Status
Not open for further replies.

Senkaii

Honorary Poster
Eto ang reply sakin ni Sun nung nagtanong ako kay TU50? Tama ba pagkaintindi ko? Hangang October 19 nalang talaga TU50?
 

Attachments

  • IMG_20200926_144057.webp
    IMG_20200926_144057.webp
    15.7 KB · Views: 21
Possible mawala yan pre, pero kung mawawala man yan baka magaya sa ml10 na pwede mo iregister sa pamamagitan ng pag dial.
 
Gusto ata nila ipush yung TU60 pero ok pa din 10php lang naman tsaka magiging trinet din naman yung calls sulit na din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 506
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
deovd3x

Online now

Members online
1,297
Guests online
1,723
Total visitors
3,020

Forum statistics

Threads
2,315,937
Posts
29,184,698
Members
1,182,759
Latest member
pacoent
Back
Top