❓ Help Sa mga naka redeem ng Gmusicfest

Status
Not open for further replies.
Di ba kayo maka connect sa no load kasi nung simula na redeem ko yun di na ko makaconnect pero nung ginamit ko isa kong sim na di pa nakakaredeem nakakaconnect pa
 
Connected sa noload as of now. Medyo pahirapan na nga makakonek sa noload unlike dati pero palit palit lang ng payload and airplaine mode hanggang makaconnect then ok na yun for a few hours bago mag stuck sa 200 status.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 665
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Alvin cardenas

Trending Topics

Online now

Members online
589
Guests online
2,281
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top