🔒 Closed Pahelp naman po about sa hpi

Status
Not open for further replies.

zeph45

Honorary Poster
Mga paps may nakaka experience din ba nito o ako lng
kasi hirap ako makaconect sa hpi ngayon pati kahapon. puro connecting lng na ganito. triny ko na lahat na hpi dito parehas lng puro ganyan. pero pag may data na laman coconect pero pag wala hindi.

sana may makahelp para saming nakakaranas ng ganito
tyia.

prepaid wifi gamit ko.
Untitled.png
 
ung ibat ibang latest config na ginamit ko boss miscrit. kahapon pa ko di makaconnect pero nung nakaraang mga araw ayus nmn wantusawa ako sa stream. pero mas madalas ko gamit inyo kasi ambilis. pero ngayon tas kahapon ayaw nnmn hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 232
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
zeph45

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,699
Total visitors
3,859

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top