🔒 Closed wala padin nag lalakas loob dito mga sir? ehehe

Status
Not open for further replies.
Mukhang scam. Kasi yung isang airdrop bot nila na sinalihan ko e nung araw na magpapayout sana biglang di na gumawa nkalagay kasi dun need 5 refferals para makawithdraw. Di na gumagana ung bot then after few hours marked as scam na bigla. Sa kanila yung kasi same ng pinafollow na group at channel e.
 
eto din sabi need 5referral ee no fee tas nung distribution na biglang me fee na hahaha tas ngayon wala nang nag wiwithdraw hahaha baka kumota na sila hahaha kaya wala nang lumalabas sa proof nila na bot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 326
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
lodibels

Online now

Members online
383
Guests online
2,221
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top