🔒 Closed Help!

Status
Not open for further replies.

GoZack11

Leecher
Mga sir pa help naman po, nahäçk po kasi yung ml ko, yung häçker po ikinonek sa kanyang fb yung ml ko. Pano po kaya yun mababawi?
 
Try mo pumuntang help center using new acc.. Then reclamo mo na may kumuha.. Sabihin mo na na häçk.. Dat english hahah..

Kung...... Bibigyan ka ng mga tanong regarding sa acc mo, mga info siguro. Alam ko pwedi eh.. Try mo din mag search sa yt baka merong tutorial..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 129
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
GoZack11

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top