🔒 Closed Magic Apn for Sun

Status
Not open for further replies.
Master pag elite proxy po need pa i dns para gumana? pag transparent pwede na hindi? matanong lang about sa vps, pwede ba yang gawing magic ip allnet?
 
[XX='rex47, c: 326038, m: 1762963'][/XX]sa sun tu promo need talaga yan idns. pwera nalang if bug ip gamitin mo. ang magic proxy di yan gagana sa lahat ng net, pag yan di mo idns, normal apn lang kalabasan nun na need ng vpn apps.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 546
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rex47

Online now

Members online
489
Guests online
1,721
Total visitors
2,210

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top