🔒 Closed Facebook inApp Notifications

Status
Not open for further replies.

Hanyue

Elite
Mga ka PHC tanong ko lang kung may nakakaranas rin ba neto sa Facebook hindi nagnonotif pag may nag Comment "din" sa post, nakaka tanggap lang ako ng notif pag na mention, Like, Reply. Nawala na yung "**** also commented on post" . Pano ba 'to ma fix? Nagulat lang kasi ako kanina 3 lang comments sa post kasama na ako, tapos ngayon lumabas ulit sa timeline/newsfeed (hindi ko alam ano tawag kung timeline o newsfeed hahaha) nasa 100+ ni hindi man lang nag notif sa inapp facebook ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 156
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Wu Zi Mu

Trending Topics

Online now

Members online
1,293
Guests online
3,048
Total visitors
4,341

Forum statistics

Threads
2,318,330
Posts
29,195,267
Members
1,180,881
Latest member
Kwangkongsi
Back
Top