shirokunkun
Elite
Para sa mga nakakaencounter ng same problem na pag nag switch sa solvemedia captcha, madali lang pala ang fix ganto lang:
Click nyo lang yung link, the dun sa https i-remove noy yung s, bali http lang, kung di nalabas yung full link click nyo lang ulit:
(note: sa phcorner ginamit kon pic, napalabas ko na kasi yung solvemedia captcha sakin, and for some reason din na nalabas yung full link sa faucet ko, pero no worries, parehas lang naman method.)
First click:

second Click:

Remove yung s sa https:// :

Hit Enter and DONE!
Switch mo na sa solvemedia at lalabas na yung captcha!
For more info sa coinpot farming at detailed tut, eto link
: LINK NI TS NA POGI
Click nyo lang yung link, the dun sa https i-remove noy yung s, bali http lang, kung di nalabas yung full link click nyo lang ulit:
(note: sa phcorner ginamit kon pic, napalabas ko na kasi yung solvemedia captcha sakin, and for some reason din na nalabas yung full link sa faucet ko, pero no worries, parehas lang naman method.)
First click:
second Click:
Remove yung s sa https:// :
Hit Enter and DONE!
Switch mo na sa solvemedia at lalabas na yung captcha!
For more info sa coinpot farming at detailed tut, eto link
: LINK NI TS NA POGI