🔒 Closed Facebook page

Status
Not open for further replies.

SiLent13

Established
Mgandang araw mga mam sir, magtatanong lang kung bakit hindi ma approved yung pag change name ng facebook page. Ano po kaya ang problema
 
Need may hawig sa ipapalit. Step by step mo muna like ang name ng page mo is Pinoy Ako, tapos gusto mong paltan ng Free Net, unahin mo muna Pinoy Net, then saka mo paltan ng Free Net pag naapprove yung una.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 368
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
CookiesH

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,648
Total visitors
4,803

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top