❓ Help CONVERGE BILLING ISSUE

Status
Not open for further replies.

Yamehte

Honorary Poster
Tanong ko po mga ts, bakit po wala pa kamig bill eh august 8 2020 pa kami nakabitan then now may nag text na converge nagkaroon kami ng 2 months balance + 1 month overdue eh 1 months palang kami at sobrang tagal namin hinintay yung bill na download narin namin yung app ng converge kahit yun walang tulong tapos nagkaroon pa kami ng 1 month overdue
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Yamehte

Trending Topics

Online now

Members online
1,153
Guests online
2,630
Total visitors
3,783

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top