🔒 Closed Temperature Rise, after upgrading GPU.

Status
Not open for further replies.

Damdamin91

Established
Bakit kaya ganon, hnd nya kayang mag-install ng GTA 5, kase pag na reach na nya yung max temperature nya ay mag - Aauto Reset sya para di masira system.

Core i5-2500 (3.3Ghz) not yet in turbo boost
GPU ATI-HD6450 2GD3
Mobo Pegatron IPXB-H61
2x2 GB Ram
 
Baka walang airflow yung system unit mo ts. Nakapag laro naman ako nyan yun nga nakabukas yung mismong unit ko kasi walang nakalagay na fan. Hindi naman sya nag crash or what.
 
Salamat sa mga advise.
Ang ginawa ko, ibinalik ko yung dati kong GPU na 1GB lng, yun natuloy ang installation ng GTA around 50 to 70 degrees C. Ngayon ibabalik ko na ang bago kung GPU para mglaro.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 254
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Damdamin91

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top