🔒 Closed modem wifi

Status
Not open for further replies.
dami sa lazada. hehe :)
That's what I did too. Globe kami and noon, nag depend lang ako sa Globe provided na wifi modem. Andali mag lag, kahit 3 palang gumagamit. So bumili ako ng wifi router at ito na yung mag trtransmit ng wifi signal instead of the Globe provided one. Pinili ko ung may MuMIMO for organized data traffic and it works. Kahit 5 or more mag connect, di ka mag lalag. hehe :) based lang po sa experience ko to. I don't know sa iba kung ganito din po na experience nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 314
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jlimmdptrp

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,630
Total visitors
3,941

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top