🔒 Closed iPhone x (no meid)

Status
Not open for further replies.

johnzz26

Established
good day po. magtatanong lang po sana sa mga may alam po.

here is the scenario:

iphone x bypassed na siya for wifi use only

ang tanong ko po pag ni reset ko ba siya at gumamit ng ibang pang bypass na may supported ng call and sms data gagana kaya siya?

kasi nabasa ko if no meid pwede mapagana yung (call,text and data) function ng iphone x?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 396
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
johnzz26

Trending Topics

Online now

Members online
919
Guests online
2,598
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top