🔒 Closed Shelltun connection FAILED anong sanhi?

Status
Not open for further replies.

Khenjahziel

Journeyman
Bilang isang linta, gusto ko lang po malaman kung bakit hirap maka connect sa shelltun configs na galing sa inyo maski nag palit na ako ng apn...

Baka po may masasabi kayo or any suggestions




Respect ✌🏿
 
Kaya nga boss ehh... Pag dating na ng mga gantong gabi na dumadali na ulit.. Pero pag 6-11 pm di talaga kumakagat... Triny ko din injector di din kumakagat kanina ehh
 
Maintenance daw c globobo kaya hirap makaconnect..mag socksip ka muna kahit mabagal nakakakonek agad d katulad sa injector,sockshttp saka shelltun na mahirap makakonek sa ngaun..ang kinakatakot ko pag natapos na maintenance ni globe ay tuluyan na tayong d makakonek sa no load baka magkatayan na nman..wag naman sana.
 
Sakin hirap na maka connect kahit anong vpn at kahit anung setup ko nakakailang ip hunt nadin ako mga pili na ip nalang ang working yata sa no load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 346
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-Warning

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,150
Total visitors
3,352

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top