🔒 Closed Trial and Error No lod

Status
Not open for further replies.

jamzter17

Eternal Poster
pa try ulit mga lodz..
no lod sa tnt/smart..

SG server!!

delete ko pag di gumana para maayus ulit.
bali mahina kasi data ko.ayaw mag 4g sa fone.
nka smart sim ako sa wifi.may antenna kasi.kaya malakas.

status 200 siya, sa wifi.kaso may lod.
kaya pa try na lang sa no lod data sa fon.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

Attachments

  • IMG_20200925_001714.webp
    IMG_20200925_001714.webp
    38.1 KB · Views: 27
nge no load daw pero pag try mo ts may load wifi mo🤣 paano mo nalaman na no load talaga🤣
kaya nga po ngpapa try ako.hehe
may lod kasi sim ko sa wifi.mahina naman connction sa fon ko.kaya nid kp feed back king gagana.open po ako sa mga suggestion at bashes.hehhe
 
ok po.salamat po sa fb.
try ko na lang ayusin ulit.sana maka dali na ako sa sususnod.almost 2weeks ko nang kinakalikot fon ko.hahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 321
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
E8ght

Online now

Members online
489
Guests online
1,721
Total visitors
2,210

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top