🔒 Closed Nkakuha ako ng 15gb sa go50.. Sana kayo din🙏☺️

Status
Not open for further replies.

merrylorie

Honorary Poster
ito yun nag reg ako ng go50 pero mga 2 hrs nalang bago ma expire then BOOM😆

note: umaga pala ako nag reg 6am
 

Attachments

  • Screenshot_20200924-211143.webp
    Screenshot_20200924-211143.webp
    28 KB · Views: 24
  • Screenshot_20200923-202349.webp
    Screenshot_20200923-202349.webp
    28.9 KB · Views: 14
mga kuys tsambahan lang talaga siguro to basta nag register ako ng go50 2hrs before mag expire..tas nag data bal ako kinabukasan na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 761
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
MikmikTagpipiso

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,488
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top