salamt din..Thank u parin po kahit dipo ako nakakuha hehe
nice..bilis nyo..โโthanks ts akin nalang yung pang 2
Di ko din nakuha lods hahaha nai change pass. Nai change email ko sya kaso may nagchange pass hahaha siguro nagkasabaynice..bilis nyo..โโ
pabilisan lang..wala na huhu dinaka abot nag oopen palang nang ล pรฒtรญfรฟ hahahah pasabit isa paps hehehe

next giveways..abang abang lang..sana meron pa

next giveaways..Sana meron pa di ko nakuha yung isa![]()

sige ts. Hahahaha pano kaya yon edi di din nya maoopen yung acc na yun kasi nai change email ko sya eh? hahahanext giveaways..![]()