Go50 Bug. I get 20GB.

Status
Not open for further replies.
[XX='BurningBlizzard, c: 321398, m: 1732775'][/XX] saan jan ang paasa sa thread niya? sa comment nag reply siya sa possible niyang gawin.
 
luh pangalawa na ako nabigyan ni globobo ng 15gb sa go50 lang..kaya pala 3gb data ko nag reg ulit ako ng go50 naging 18gb😆😆 ok na ok... ps: umaga pala akp nag reg mga 6am
 
ako din 2x na bug sakin nag reg ako mga 2 hrs before ma expire ang go50... ayun 15gb lang naman binigay😆😆 take note umaga yun I think walang kinalaman ang oras basta tsambahan lang talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 107
    Replies
  • 4K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
PHC-BlackQuantum

Online now

Members online
1,306
Guests online
1,929
Total visitors
3,235

Forum statistics

Threads
2,316,005
Posts
29,185,074
Members
1,182,785
Latest member
Isane102819
Back
Top