🔒 Closed Anong masasabi nyo sa bagong update ni ML?

Status
Not open for further replies.
Hahaha. Kaya nga may salitang update eh 😂. Di naman nila finoforce mga tao ng maglaro. Nasa tao na yan. Kung magaling talagang player yan magbabasa ng ρá†ch notes yan.
Huwag lang kase puro laro.

May update para mapaganda pa ang laro.
 
[XX='iamDeku, c: 319806, m: 701207'][/XX] Di sila ML player kasi gusto nila mag ML, ML Player sila kasi Uso.
 
Okay lang din bagong strategy sa una lang siguro naninibago pa eh masasanay ren tayo sa update. Kailangan lang talaga mag adjust haha
 
masyadong malaki impact ng update ngaun sa nakasanayan ahahah lalo na sa items
 
[XX='Stale, c: 319865, m: 520608'][/XX] oo nga eh karamihan pa dun mga babae porket may ka duo eh yung ka duo wla ding alam about sa update edi ayun sira na laro yung iba nga nag 131 padin hays
 
[XX='tonymee, c: 319978, m: 1673982'][/XX] Buti nalang ako hindi naglalaro haha. Alaws pambili ng mas magandang phone eh. Di ko na maenjoy ML sa Cp ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 535
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
agony07

Online now

Members online
1,506
Guests online
3,457
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top