❓ Help PLDT 5 Days Maintenance

Status
Not open for further replies.

nolifrades27

Enthusiast
Hi Guys, Ask ko lang, mawawalan daw ng Internet si PLDT sa loob ng 5 Days, mawawalan din ba ng Internet yung Converge? kasi naka Converge kami may mga linya raw ng Converge na sakop ni PLDT, ano yung opinyon nyo about sa question ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 480
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
nolifrades27

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,678
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top