🧙 RPG Patulong po.

Status
Not open for further replies.
Nkita ko lang online. Mahilig kasi ako sa mga tipong magaganda yung costume at yung graphics. tapos 2nd na yung option ko sa gameplay. may idea ka ba dito sir kung anong laro to? Feeling ko sa pc to eh.
 
War.Ph? Baka related narin to sa level up kaya siguro wala na? Ttry ko maghanap ng pinakakapareho. Parang nakakatuwa to eh. Pero sana meron pa.
 
Dear Heidicruz,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
765
Guests online
2,564
Total visitors
3,329

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top