Kickerboy7
Honorary Poster
Hello guys!
Baka meron ng nakatry sainyo dito.
Mahigit 1 year na running ang site na to and legit paying sila!
Itry niyo!
Mabilis lang makaipon ng satoshi dito.
Register na!
Just click this

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Open din sila for investment tho di ko pa nattry.
Di ko din sure if gugustuhin ko pa itry since habol ko lang is yung free.
Pero sa mga interested sa investment pakicheck nalang yung membership info
Eto yung per column or guide
Compare mo nalang

Free membership

Silver membership

Gold membership

Diamond membership

Mas mababa ang minimum withdrawal ng faucetpay so kung wala kapang faucet pay gumawa kana ----> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Additional info para sa free users lang

Dagdag kaalaman lang!
Pwede ka makaipon ng 200+ na bits per day.
Eto isang araw palang to at isang beses palang nakakaclaim ng faucet.
May nakuha akong free 200bits sa pagsign up gamit nung referral ng upline ko kaya umabot agad ng 300+ yung bits ko.
Alam ko po nagend na yung promotion nila na free 200bits
Pero itry niyo po using this link below

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Tapos pafeedback nalang boss if meron pa kayong natanggap para maupdate ko thread hehehe. Thanks!

Unahin mo lang tapusin yung PTC nila kasi mas mabilis ka makakaipon ng bits don
Plus may mga shortlinks pa sila.
(Sa ngayon tinanggal nila yung shortlinks mukang may parating na update as per the mods)
Plus achievements pa na makakakuha kadin ng bits dipende sa achievements na makukuha mo.
Plus may mga surveys pa sila na pwede mong sagutan -- sa mga masisipag jan sa survey ratratin niyo na!
Tandaan niyo lang
Mas higher chance na matapos yung survey if
Above 25 palagi ilagay mong age
Tas dun sa part na "kung nagttrabaho kaba or may mga kakilala kang nagttrabaho sa mga sumusunod"
Tas may mga choices ng ibat ibat field ng trabaho. Ilagay mo lang palagi none.
Tas pag may tanong na kakatapos mo lang ba magsurvey netong mga nakaraang araw o linggo. Dapat palaging no.
Ibat ibang tanong po yung survey ha so pag lumabas lang yang mga tanong nayan alam mo na isasagot mo.
Mas maganda din kung kumpleto sa gamit yung ilalagay mo. Kunwari nagtanong kung may kotse ka ilagay mo lang oo or 1 na piraso.
Yung mga klaseng tanong naman ng Mga washing machine at ibat ibang appliances, yes mo lang or 1 if number hinihingi.
In-short dapat palaging meron. Hahahaahaha
Plus may faucet pa sila na pwede mo iclaim every hour.
Yung faucet nila magroroll kalang ng number tapos may corresponding bit rewards yon dipende sa number na lalabas sa niroll mo.

Sa mga may TWITTER jan pwede niyo din gawin to! 50 bits din sayang



At sa mga may youtube jan!
Its your time to shine!
500 bits din to


Odiba? Andali dali dali dali dali dali dali
AT
andami dami dami dami dami daming paraan para makaipon
Ano pa tinititig mo jan?
Dapat nung unang bigay ko pa lang sayo ng link tinry mo na eh. Sayang minuto.
Gawa na ng account if wala pa!
Just click here

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sa mga maghahanap po ng proof of payment, pasenya na po wala po akong maiibigay ngayon since kakaumpisa ko palang. Pero iuupdate ko tong thread pag meron na. Sa ngayon bat hindi ka sumabay?
Meron silang facebook, twitter at telegram
Baka makatulong yan sa legitimacy check naten mga brader.
Yung mod/admin ng telegram group nila napakaresponsive.
Meron din silang ticketing system pag may mga reklamo, bugs or payment request na di dumating.
Check mo telegram group nila pindutin mo lang yung malaking "CHAT ROOM" icon.
Imposibleng di mo makita kahit anong part ng page nila nakalitaw yon.
Oh umabot kana sa dulo.
Ano bayan. Sayang minuto.
Register naaa!
Click mo lang to

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Post mo referral link mo. Sama natin sa pinakababa ng thread.
Disclaimer po para sa mga magiinvest.
Uulitin ko po, legit sila. Pero sa investments palagi pong may risk na kasama. Alam mo na yon di kana bago.
HAPPY EARNINGS ULIT!
Referrals ng mga kapatid natin
1. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..
Baka meron ng nakatry sainyo dito.
Mahigit 1 year na running ang site na to and legit paying sila!
Itry niyo!
Mabilis lang makaipon ng satoshi dito.
Register na!
Just click this

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Open din sila for investment tho di ko pa nattry.
Di ko din sure if gugustuhin ko pa itry since habol ko lang is yung free.
Pero sa mga interested sa investment pakicheck nalang yung membership info
Eto yung per column or guide
Compare mo nalang

Free membership

Silver membership

Gold membership

Diamond membership

Mas mababa ang minimum withdrawal ng faucetpay so kung wala kapang faucet pay gumawa kana ----> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Additional info para sa free users lang

Dagdag kaalaman lang!
Pwede ka makaipon ng 200+ na bits per day.
Eto isang araw palang to at isang beses palang nakakaclaim ng faucet.
May nakuha akong free 200bits sa pagsign up gamit nung referral ng upline ko kaya umabot agad ng 300+ yung bits ko.
Alam ko po nagend na yung promotion nila na free 200bits
Pero itry niyo po using this link below

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Tapos pafeedback nalang boss if meron pa kayong natanggap para maupdate ko thread hehehe. Thanks!

Unahin mo lang tapusin yung PTC nila kasi mas mabilis ka makakaipon ng bits don
Plus may mga shortlinks pa sila.
(Sa ngayon tinanggal nila yung shortlinks mukang may parating na update as per the mods)
Plus achievements pa na makakakuha kadin ng bits dipende sa achievements na makukuha mo.
Plus may mga surveys pa sila na pwede mong sagutan -- sa mga masisipag jan sa survey ratratin niyo na!
Tandaan niyo lang
Mas higher chance na matapos yung survey if
Above 25 palagi ilagay mong age
Tas dun sa part na "kung nagttrabaho kaba or may mga kakilala kang nagttrabaho sa mga sumusunod"
Tas may mga choices ng ibat ibat field ng trabaho. Ilagay mo lang palagi none.
Tas pag may tanong na kakatapos mo lang ba magsurvey netong mga nakaraang araw o linggo. Dapat palaging no.
Ibat ibang tanong po yung survey ha so pag lumabas lang yang mga tanong nayan alam mo na isasagot mo.
Mas maganda din kung kumpleto sa gamit yung ilalagay mo. Kunwari nagtanong kung may kotse ka ilagay mo lang oo or 1 na piraso.
Yung mga klaseng tanong naman ng Mga washing machine at ibat ibang appliances, yes mo lang or 1 if number hinihingi.
In-short dapat palaging meron. Hahahaahaha
Plus may faucet pa sila na pwede mo iclaim every hour.
Yung faucet nila magroroll kalang ng number tapos may corresponding bit rewards yon dipende sa number na lalabas sa niroll mo.

Sa mga may TWITTER jan pwede niyo din gawin to! 50 bits din sayang



At sa mga may youtube jan!
Its your time to shine!
500 bits din to


Odiba? Andali dali dali dali dali dali dali
AT
andami dami dami dami dami daming paraan para makaipon
Ano pa tinititig mo jan?
Dapat nung unang bigay ko pa lang sayo ng link tinry mo na eh. Sayang minuto.
Gawa na ng account if wala pa!
Just click here

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sa mga maghahanap po ng proof of payment, pasenya na po wala po akong maiibigay ngayon since kakaumpisa ko palang. Pero iuupdate ko tong thread pag meron na. Sa ngayon bat hindi ka sumabay?
Meron silang facebook, twitter at telegram
Baka makatulong yan sa legitimacy check naten mga brader.
Yung mod/admin ng telegram group nila napakaresponsive.
Meron din silang ticketing system pag may mga reklamo, bugs or payment request na di dumating.
Check mo telegram group nila pindutin mo lang yung malaking "CHAT ROOM" icon.
Imposibleng di mo makita kahit anong part ng page nila nakalitaw yon.
Oh umabot kana sa dulo.
Ano bayan. Sayang minuto.
Register naaa!
Click mo lang to

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Post mo referral link mo. Sama natin sa pinakababa ng thread.
Disclaimer po para sa mga magiinvest.
Uulitin ko po, legit sila. Pero sa investments palagi pong may risk na kasama. Alam mo na yon di kana bago.
HAPPY EARNINGS ULIT!
Referrals ng mga kapatid natin
1. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..
