🔒 Closed Earn BTC with MOREMONEY with TIPS. PASOK!

Status
Not open for further replies.

Kickerboy7

Honorary Poster
Hello guys!
Baka meron ng nakatry sainyo dito.
Mahigit 1 year na running ang site na to and legit paying sila!
Itry niyo!
Mabilis lang makaipon ng satoshi dito.

Register na!
Just click this
👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Open din sila for investment tho di ko pa nattry.
Di ko din sure if gugustuhin ko pa itry since habol ko lang is yung free.
Pero sa mga interested sa investment pakicheck nalang yung membership info

Eto yung per column or guide
Compare mo nalang
IMG_20200924_045517.jpg

Free membership
IMG_20200924_045538.jpg
Silver membership
IMG_20200924_045551.jpg

Gold membership
IMG_20200924_045613.jpg

Diamond membership
IMG_20200924_045627.jpg


Mas mababa ang minimum withdrawal ng faucetpay so kung wala kapang faucet pay gumawa kana ----> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




Additional info para sa free users lang
👇

Dagdag kaalaman lang!

Pwede ka makaipon ng 200+ na bits per day.
Eto isang araw palang to at isang beses palang nakakaclaim ng faucet.

May nakuha akong free 200bits sa pagsign up gamit nung referral ng upline ko kaya umabot agad ng 300+ yung bits ko.
Alam ko po nagend na yung promotion nila na free 200bits
Pero itry niyo po using this link below
👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Tapos pafeedback nalang boss if meron pa kayong natanggap para maupdate ko thread hehehe. Thanks!


IMG_20200924_045455.jpg

Unahin mo lang tapusin yung PTC nila kasi mas mabilis ka makakaipon ng bits don
Plus may mga shortlinks pa sila.
(Sa ngayon tinanggal nila yung shortlinks mukang may parating na update as per the mods)
Plus achievements pa na makakakuha kadin ng bits dipende sa achievements na makukuha mo.
Plus may mga surveys pa sila na pwede mong sagutan -- sa mga masisipag jan sa survey ratratin niyo na!
Tandaan niyo lang
Mas higher chance na matapos yung survey if
Above 25 palagi ilagay mong age

Tas dun sa part na "kung nagttrabaho kaba or may mga kakilala kang nagttrabaho sa mga sumusunod"
Tas may mga choices ng ibat ibat field ng trabaho. Ilagay mo lang palagi none.
Tas pag may tanong na kakatapos mo lang ba magsurvey netong mga nakaraang araw o linggo. Dapat palaging no.
Ibat ibang tanong po yung survey ha so pag lumabas lang yang mga tanong nayan alam mo na isasagot mo.
Mas maganda din kung kumpleto sa gamit yung ilalagay mo. Kunwari nagtanong kung may kotse ka ilagay mo lang oo or 1 na piraso.
Yung mga klaseng tanong naman ng Mga washing machine at ibat ibang appliances, yes mo lang or 1 if number hinihingi.

In-short dapat palaging meron. Hahahaahaha

Plus may faucet pa sila na pwede mo iclaim every hour.
Yung faucet nila magroroll kalang ng number tapos may corresponding bit rewards yon dipende sa number na lalabas sa niroll mo.
IMG_20200924_045643.jpg

Sa mga may TWITTER jan pwede niyo din gawin to! 50 bits din sayang

IMG_20200924_060939.jpg
IMG_20200924_060958.jpg
IMG_20200924_061017.jpg

At sa mga may youtube jan!
Its your time to shine!
500 bits din to

IMG_20200924_060907.jpg
IMG_20200924_060924.jpg


Odiba? Andali dali dali dali dali dali dali
AT
andami dami dami dami dami daming paraan para makaipon
Ano pa tinititig mo jan?
Dapat nung unang bigay ko pa lang sayo ng link tinry mo na eh. Sayang minuto.

Gawa na ng account if wala pa!

Just click here
👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



Sa mga maghahanap po ng proof of payment, pasenya na po wala po akong maiibigay ngayon since kakaumpisa ko palang. Pero iuupdate ko tong thread pag meron na. Sa ngayon bat hindi ka sumabay?

Meron silang facebook, twitter at telegram
Baka makatulong yan sa legitimacy check naten mga brader.
Yung mod/admin ng telegram group nila napakaresponsive.
Meron din silang ticketing system pag may mga reklamo, bugs or payment request na di dumating.
Check mo telegram group nila pindutin mo lang yung malaking "CHAT ROOM" icon.
Imposibleng di mo makita kahit anong part ng page nila nakalitaw yon.

Oh umabot kana sa dulo.
Ano bayan. Sayang minuto.
Register naaa!
Click mo lang to
👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Post mo referral link mo. Sama natin sa pinakababa ng thread.

Disclaimer po para sa mga magiinvest.
Uulitin ko po, legit sila. Pero sa investments palagi pong may risk na kasama. Alam mo na yon di kana bago.

HAPPY EARNINGS ULIT!


Referrals ng mga kapatid natin
1. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..
 

Attachments

  • IMG_20200924_045358.webp
    IMG_20200924_045358.webp
    44.4 KB · Views: 12
Try mo irecover paps, pero kung hindi na talaga okay lang naman. Pwede naman magwithdraw directly sa wallet mo. Mas mataas lang ang minimum withdrawal
 
24hrs from account creation
8 claims palang po yan out of sa 24 claims na pwede sa isang araw

IMG_20200926_055229.webp
Easy 3 pesos na po iyan
Hahahahaha. Register naaaaa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 511
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Kickerboy7

Online now

Members online
410
Guests online
2,230
Total visitors
2,640

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top