🔒 Closed | 9-19-20 | EHI & KTR | GTM NO LOAD | POWERED BY AZURE | HONGKONG SERVER |🇭🇰|

Status
Not open for further replies.
Mas ok yung modded sockshttp kaysa doon sa tut ko daming error. Masyado na kasing ipit yung app permissions tsaka yung ram usage dahil sa update ni android.
 
listen port yan, kapag kpn 2323 kapag http injector 8989.

Either hayaan mo nalang yan or use 8989 nakadepende sa trip mo pero hindi ko alam ano nagagawa nyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 104
    Replies
  • 1K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
PHC-Rein

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,419
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top