🔒 Closed SHELLTUN - "Connection Failed" always!!!

Status
Not open for further replies.
In the past few weeks po mga sir, hindi naman po ganito yung no load configs na nagagamit ko galing sa inyo, pag nag reconnect po sya mag "connection failed" po sya alam ko po na natural po yan, pero po hindi po sya katulad in the past weeks na mabilis mag connect. Ano po ba problema nito mga sir?
Baka po may mga config po kayo jan na mabilis mag connect, pa share naman po mga sir.Screenshot_2020-09-23-22-23-25-08.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 298
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
R0bbi3

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,304
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top