🔒 Closed Paano po e withdraw ang Laman ng Flavor wiki ko?

Status
Not open for further replies.

Acemaster123

Forum Guru
Baka alam mo po pano matransfer sa Gcash yung 5$ na galing sa Flavor Wiki? Na Link ko na siya sa Paypal kaso Yung Paypal ko Zero Balance parin 😅

IMG_20200923_095324.webp
 
Oo, Nagmessage ako sa kanila noong 18 Kasi Sept 12 pa ako nag survey do ko pa natanggap sakin. Tapos noong 19 pala nag email na sila saakin binigay na yung 5$. Ewan ko bat 5$ lang senend 😅

Problema ko pa paano to ilagay sa Paypal ko 😅
 
Ou pwede Idol, basta pag ibabalik na sayo ng pinasahan mo, Send to a friend or family nya lang para walang charge. Pag magsend ka ng pera gamit card sa iba may charge yun hindi buong 5$ masend mo mga 210 nalang yun, pagkalipat sa ibang paypal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 489
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Phc-Siomai

Online now

Members online
421
Guests online
2,269
Total visitors
2,690

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,499
Members
1,180,391
Latest member
aestemp
Back
Top