🔒 Closed pa help sa http injector at ehi

Status
Not open for further replies.

Reeco

Leecher
Mga paps bago lang po ako sa http injector at sa ehi file na yan, ask ko lang po kung kailangan pa po magpaload at i register sa mga promos para gumana ung ehi file at paano po gumawa ng sariling ehi file, tnt and sim ko.
 
Yes paps need ng promo sa tnt. Gaya ng gigastories, may mga ehi dito paps na first consume para kay ggstories at may mga tut din kung paano gumawa ng own config search mo nalang paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 395
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tiu

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,678
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top