🔒 Closed Globe @ Home Postpaid LTE vs Globe @ Home Prepaid.

Status
Not open for further replies.

Lokiloki

Enthusiast
Na notice ko lang. Sa band 41 sa area ko, mas malakas si Globe at Home Prepaid (20-40mbps) kaysa Globe at Home Postpaid (0-1mbps). Iba iba pala sila nang signal?
 
May "ongoing" maintenance pa kasi yang globo na yan pamula nung pinuna sila ng Pangulo. Dito naman sa area ko, usad pagong yung Globe at Home Prepaid Wifi. At stuck sa solidong 1 bar.
 
mabagal ba tlga postpaid ng globe??plano ko kasi mag pakabit para sa online class ng pamangkin ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 622
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
gudz126

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,307
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top