👥 Referral deleted

Status
Not open for further replies.
Nakarami na ako usd dito problema lang hindi ko mawithdraw, kagaya mo drop lang nang link pero walang payment proof. Pede kita mareport pag ganyan!
Elite kapa naman parang wala ring kwenta, Nagbabasa kaba nang rules?
 
close thread ko na lng bahala na kayo okay nako tapos na. dami umiiyak dami ko pa namn kinita sa new update ni read.cash
babalato ko sana sa makakapag verify, pero naka pag self reffer n ako goodluck
 
proof pa gusto ahahah nag papa give away ako ng skin sa ml, active windscribe account, proof pa ba? ung tipong elite ka nga pero wala ka nmn na ambag tapos mayabang kapa ahahaha awit. goodluck na lng
 
[XX='XenonKen, c: 314802, m: 778959'][/XX] eedit ko sana kaso dami talagang masyadong nag mamadali sa forum ng refferal section,
 
[XX='PHC-Angelo, c: 314809, m: 1101569'][/XX] ahahha thread mo pa lang puros pang hihingi na nang refferal madaming salitang mabulaklak wala nmn papatunguhan ahhahaha awit
 
Wag kang puro dada. Ni hindi mo nga ako kilala lakas mo magsalita. Hahahahaha thread mong ito palang. Halatang referral lang agad habol, wala ng details details
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 519
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Amaros

Online now

Members online
421
Guests online
2,269
Total visitors
2,690

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,499
Members
1,180,391
Latest member
aestemp
Back
Top