🔒 Closed Permission to the Owners

Status
Not open for further replies.

oOkunTV

Eternal Poster
Tanong lang pwede ko bang gawing content sa yt ang mga internet tricks dito sa phc?kasi marami na din nag sishare sa yt e magbibigay naman ako ng credits sa mga nagshashare ng config
 
Mas madali malalaman nina Globe/Smart pati ISPs.
Pati nina Netflix/Spotify and iba pang services na nagagawan ng freemium accounts.
Baka ang ending mapasara si PHC.
 
Ganun ba kaya ko po tinanong kasi andami sa yt nakikita ko nagtataka ako baka sa phc din sila galing
 
wag na if may gagawin ka secreto mo nalang , pero wag na kung ganyan din naman ,
 
gusto mo ng content back to time ,anung nawala sa trend dun ka mag focus ,u cant move forward without looking your back ika nga.
 
ginawa po sana kasi tong mga tutorial na to para hindi pagkakitaan ng mga youtuber lang, may mga nandito na ayaw din sa youtube kaya kahit may credits pa nakakasama parin sa loob
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 252
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
NOLIFE_

Online now

Members online
1,059
Guests online
2,290
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top