🔒 Closed Mga ka phc may question ako sa inyo

Status
Not open for further replies.

glyph99

Leecher
Mga lodi sino sa inyo nakatira sa
Bacoor ,Cavite
Ask ko lang kung anong network provider gamit niyo Globe ba or Smart
nababaliw na kasi ako sa bagal ng Globe ehhh para bago ako lumipat sa kabila may idea ako salamat sa time mga idol.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 254
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
glyph99

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top