🌐 G·TM Deleted

Status
Not open for further replies.
sa umpisa lang my time kasi na pag import mo ng config stuck po sa status 200.kaya need mo mag airplane mode para ma change ip mo.
 
Kapag ayaw mag connect. Either stuck sa connecting or 200 status. Pero kung nag connect naman hindi na kailangan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 98
    Replies
  • 1K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
tiu

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,344
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top