❓ Help Scam pa nga

Status
Not open for further replies.
Ano ba yan kala ko mapagkakatiwalaan dahil ELITE na sya. Wala nako natanggap na reply sayo brad. Ano inabot kana ng kalhating araw sa pag uunbind ng email mo? Sa halagang 50 load natatawa ako sayo haha. Iba din kakaawa ka naman brad. Donate kona yan sayo para naman maging masaya ka. Kagaleng mo sadya haha kinumpleto mo araw ko. Pwe!

Paki bigyan naman ng hatol to mga papsi ng wala ng maloko ito salamat.Screenshot_20200922_180149.webpScreenshot_20200922_105502.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Yamichi14

Trending Topics

Online now

Members online
960
Guests online
1,605
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top