🔒 Closed [Help] SocksHTTP noLoad

Status
Not open for further replies.
May problema po sa noLoad ko sa socks HTTP sana matulungan niyo ako.
Kung ano-ano na po na config ang ginamit ko. Connected naman siya. May internet kaso ang problema pagmagrereconnect na. Nakailanf airplane mode na ako maghapon ganun parin hindi ako makakonek.

Nasa baba po yung SS palaging nangyayari.
Ano po kaya yung problema?
 

Attachments

  • Screenshot_20200922_152445.webp
    Screenshot_20200922_152445.webp
    79.2 KB · Views: 16
Try ko idol. Pero idol kahit namab di ako magpalit ng APN dati connected yan tapos connected naman 2-3 reconns tapoa ganyan na nangyayari.
 
restart modem or close data then on again data.
Minsan kasi pag 4GB na yung nadownload, ayaw na sng IP kaya restart modem or data off
 
Yan ginagawa ko idol. The. Kumakagat siya then after 2-3 reconns. Ganun naman..nakakairita lang na mag rerestart ako ng ganun na dati.naman hindi.
 
3 configs na ginagamit ko lods. Connected sa una lahat.

Yung timer niya gumagana sakin. Kaso ayon nga nagkakaganun hindi ko alam kung pano.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 511
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Xexory17

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,566
Total visitors
4,957

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top