Chester0316
Forum Veteran
Ahh ok lang w8 nalang ako sa open pang wifi.. Pang dl ko lang naman.. Salamat....gamit muna ako ordinary config.. Ng globe no load..nakalagay kasi halimaw config sau hahaha.. Para sarap gamitin sa wifi
( anyway thanks ts