🔒 Closed | Sks | GTM | Noload No Promo | Untill The Server Is Down | PH | Halimaw Sa Bilis Own Server Nakakasawa!!! |

Status
Not open for further replies.
Ahh ok lang w8 nalang ako sa open pang wifi.. Pang dl ko lang naman.. Salamat....gamit muna ako ordinary config.. Ng globe no load..nakalagay kasi halimaw config sau hahaha.. Para sarap gamitin sa wifi
 
[XX='Chester0316, c: 312839, m: 1206274'][/XX] ahh sge paps sa next post ko d2 paps update ko to open na for wifi kaya wait mo follow mo narin ako paps para araw araw ka updated sa aking gagawin na threads
 
blocked ko talaga paps sa wifi para iwas sniffed rin sa next update ko paps wag kang magalala open ko na siya for wifi
 
blocked ko talaga paps sa wifi para iwas sniffed rin sa next update ko paps wag kang magalala open ko na siya for wifi
 
blocked ko talaga paps sa wifi para iwas sniffed rin sa next update ko paps wag kang magalala open ko na siya for wifi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 128
    Replies
  • 2K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
Phc-Essential

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,213
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top