❓ Help Sun GIGA BLOCKING

Status
Not open for further replies.
Guys .
Nang Block ba itong sun pag nag connect sa VPN At Gigavideo ang Payload
Na Block kase sim ko Ayaw mag open nung data Nakaka 300mb palang naman ako using VPN . 3Hours na ang nakakalipas Hahaha Ayaw padin mag open nung data eh . Possible ba na Bumalik pa data ko? Kase Giga naman load ko . Tagal ko na Ginagawa to eh Ngayon lang ako na block sa promo na ito :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 436
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Deimos_1204

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,988
Total visitors
3,144

Forum statistics

Threads
2,316,407
Posts
29,186,433
Members
1,181,941
Latest member
m2mmmm
Back
Top