🔒 Closed Hard Disk Drive

Status
Not open for further replies.

Aiyu

Elite
Good Day po mga ka Phc so yon nga bumili ako ng laptop na 256 GB SSD lang yong storage and ayos yon para saken kase balak ko rin talaga maglaro ng mga online games. Ask lang po ako sainyo kung ano maganda bilin na HDD yong parang portable ba na kinoconnect lang sa laptop/cp don ko kase lalagay mga movies/series ko. Maraming salamat po, sana di amagin >_<
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 303
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Aiyu

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,319
Total visitors
3,458

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,137
Members
1,180,248
Latest member
ricoyansantos
Back
Top