🔒 Closed Umay na ako sa GTM NO LOAD

Status
Not open for further replies.
parang need promo dun e kakas nung nag TLS ako di gagana ng di narerefresh yung server diba kelangan manood pa ng ads ago marefresh server
 
Kahit yung mga nag loload nag rereklamo sa serbisyo ng GTM at Trinet tapos ikaw noload na nga reklamo pa din.
 
Entitled post. Di ka nagbabayad tapos nagrereklamo ka. ikaw na nandadaya pero parang ikaw pa nalugi? No load user din ako pero di ako nagrereklamo. Take what you can get.
 
araw² freenet
100% works never pumapalya

set up mu kasi yan hehe
saka server nadin kong SSH man yan
mag Socksip kana lang kaya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 358
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC SHOPPEE

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,566
Total visitors
4,957

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top